วันเสาร์ที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2555

กรรไกรซอยผม ตัดผม

หากลูกค้าสนใจให้แจ้งในช่อง แสดงความคิดเห็น ขอบคุณค่ะ


 เซ๊ทกรรไกรตัดผมซอยผม แบบกระเป๋า

ใช้ดี สามารถลับคมได้เมือ หมดคม
ยาวประมาณ 7 นิ้ว

ราคา 460 บาท



 กรรไกรซอยผม หรือ กรรไกรมีฟัน ขาชุบทอง กล่องชมพู สวยคุณภาพดี

ทำจาก stainlessเนื้อดี ยาว 6 นิ้ว

ราคา 370 บาท


กรรไกรตัดผม กล่องชมพู 

สแตนเลสเนื้อดี

ราคา 350 บาท




1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ14 ตุลาคม 2556 เวลา 03:48

    สนใจ เซ๊ทกรรไกรตัดผมซอยผม แบบกระเป๋า ค่า

    ตอบลบ